icon
Khối / Ban
Khối Khách hàng doanh nghiệp
icon
Lĩnh vực
Chăm sóc khách hàng cá nhân
icon
Địa điểm
Hà Nội
icon
Loại hình công việc
Toàn thời gian
icon
Thời hạn ứng tuyển
12/12/2021
icon
Số lượng cần tuyển
3
icon
Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng của ABBANK.   

  • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.   

  • Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng   

  • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.   

  • Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK   

  • Cập nhật thông tin pháp luật, thị trường và các ngân hàng bạn để có đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, uy tín và hình ảnh của ABBANK.   

icon
Yêu cầu
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, ngoại thương   

  • Nắm rõ nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.   

  • Tiếng Anh và vi tính văn phòng   

  • Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác   

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình Tầng 3, 36 Hoàng Cầu, Geleximco. Điện thoại: 0243 761 2888 - Hỏi Phòng Tuyển dụng.

  • Vui lòng gửi đơn theo mẫu ứng tuyển và gửi về: hang.pt@abbank.vn

Nộp hồ sơ ứng tuyển công việc này

(*) Nộp hồ sơ ứng tuyển theo định dạng Microsoft Word, Microsoft Excel hoặc PDF.
Dung lượng không quá 2 MB và không cài đặt mật khẩu.
Hoặc vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển với tiêu đề & tên file đính kèm: Địa điểm_Chức danh ứng tuyển_Họ & tên (Vd: HCM_CV QLRR TD - BP CS & Co che_Nguyen Van A)